Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2258

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

Thể loại: Gel bôi trơn.

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo dịch vụ hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn nhập khẩu để việc quan hệ bảng giá được dễ dàng hơn tại nhà , danh sách có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết phụ kiện , Propylene Glycol địa chỉ , Hydroxyethyl cellulose lớn , Benzoic Acid mua sắm , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có công dụng bôi trơn thương hiệu nhằm tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ giá sỉ . Dành cho ở đâu các bạn nữ hay bị khô xuất xứ hoặc ít chất nhờn trong khi mây mưa dịch vụ hoặc tự thủ dâm thông minh . Giúp tăng thêm độ ẩm ướt cho âm đạo giá bán lẻ để dương vật đổi trả của nam giới dễ dàng đút vào Mỹ bởi vì cơ thể một số người khó tiết chất nhờn tự nhiên.

Gel Durex Play Classic có nguyên liệu tự nhiên gần nhất , thân thiện Đức với môi trường đấu giá , có tính diệt khuẩn bền rất tốt voucher , an toàn cho bạn khi thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm chất lượng . Tránh viêm nhiễm mỗi lần quan hệ hoặc đơn giản là đang sử dụng hàng nhái các loại đồ chơi tình dục lừa đảo để tăng sự mượt gần nhất mà cho lúc khởi đầu vệ sinh .

Durex Play Classic làchất bôi trơn vô cùng tuyệt vời link web nhằm hỗ trợ hiệu quả cho lớn các “cuộc yêu” trở nên kích thích đã qua sử dụng và nồng cháy hơn shop . Với công thức dạng Gel nhẹ tan trong nước ăn trộm , dễ dàng rửa sạch bằng nước hàng nhái , hoàn toàn không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

 Bỏ sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng mới vềGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B giúp cho ở đâu uy tín các cặp đôi dễ dàng đạt đến đỉnh cao rẻ nhất của sung sướng bất tận.

 

Chi tiết Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo Đài Loan hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn hỗ trợ để việc quan hệ có nên chọn được dễ dàng hơn rẻ nhất , xách tay có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết tham khảo , Propylene Glycol sử dụng , Hydroxyethyl cellulose nhanh nhất , Benzoic Acid phụ kiện , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Hãng sản xuất: Durex

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp.

 Bỏ sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng mới vềGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có chức năng chính là làm trơn âm đạo an toàn , tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Đặc điểm chủa yếu hướng dẫn của Gel Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml thuộc dòng gel bôi trơn cơ bản trung tâm với thành phần chủ yếu là gốc nước tinh khiết thế giới , không màu nội địa , không mùi giá bán lẻ , không gây kích ứng cho da.

Gel Play Classic ít bết dính thanh lý , không nhầy nhập khẩu , tạo cảm giác dễ chịu đẹp , êm ái cực thích hợp cho những cặp đôi thường xuyên quan hệ cần dùng đến gel bôi trơn.

Việc quan hệ tình dục chợ của facebook các cặp đôi lấy hàng sẽ dễ dàng hơn sửa chữa , tránh đăng ký được tình trạng đau rát hàng giả , khô hạn âm đạo.

Tạo cảm giác trơn mượt êm ái khi dương vật lướt vào bên trong âm hộ có nên chọn , mỗi nhịp nhấp nơi bán sẽ khiến cả hai vô cùng thoải mái cửa hàng và sung sướng hơn nhập hàng rất nhiều.

Durex Play Classic ở đâu có thể dùng cho mini các loại đồ chơi người lớn thi thủ dâm một mình khuyến mãi . Hoặc dùng cung cấp để hỗ trợ mở màn dạo đầu một cách hoàn mỹ đổi trả và trơn tru nhất.

Loại Gel này tham khảo rất dễ sử dụng đẹp , chất lượng có thể tan trong nước tự động và rửa trôi nước ngoài được sau khi quan hệ xong.

Ngoài ra Úc , loại Gel Play Classic này còn chính hãng được nhiều người săn đón vì nó dịch vụ có thể dùng kèm quà tặng với bao cao su đặt mua . Phục vụ cho việc làm tình một cách chu đáo nhất đưa cả hai đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng nhất.

 Bỏ sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng mới vềGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B amazon được sử dụng kèm amazon với bao cao su ở đâu và sextoy khi quan hệ Nhật Bản hoặc thủ dâm. Bỏ sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng mới vềGel bôi trơn Durex Play Classic G19B cấu tạo từ thành phần tự nhiên khuyến mãi có thể tan trong nước dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ xong. Bỏ sỉ Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng mới vềGel bôi trơn Durex Play Classic G19B không màu giảm giá , không mùi đổi trả , không độc hại hay kích ứng cho da.

Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng kín(dương vật – âm đạo) trước khi sử dụng gel.Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tùy vào mức độ khô nhập khẩu của âm đạo phụ nữ có nên chọn , cung cấp sau đó thoa đều trực tiếp lên dươngvật tại nhà , bao cao su thống kê hoặc âm đạo khách hàng để tăng cường độ trơn mượt khi quan hệ.Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại vùng kín bằng nước sạch là tự động được.

Lưu ý:

– Để xa tầm tay của trẻ em.– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát đẹp , nhiệt độ dưới 30 độ C tổng hợp , tránh ánh nắng trực tiếp.– Tránh tiếp xúc qua app với mắt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  cao cấp

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  cao cấp

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Địa chỉ bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  cao cấp

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  cao cấp

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo