Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay nhập hàng , việc sử dụng gel bôi trơn trong quà tặng quá trình quan hệ mua hàng được đánh giá là vô cùng phổ biến giao hàng . mua sắm Đặc biệt là chợ với cửa hàng những chị em gặp phải vấn đề khô hạn tiki . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên bỏ sỉ , giúp lớn quá trình quan hệ trở nên trơn tru amazon , dễ dàng qua app và thăng hoa hiệu quả hơn nhập khẩu . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế thanh toán . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng nội địa , dễ chịu hàng Hiệu và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong đặt mua quá trình quan hệ nhận xét . Do đó shop , mang tới shop những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn an toàn , mềm mượt lừa đảo , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát cửa hàng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ đắt nhất , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu báo giá . Lấy một lượng vừa đủ ra tay chợ , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong shop và ngoài hướng dẫn . Bạn xuất khẩu cũng sử dụng có thể dùng một chút lên thân dương vật khuyến mãi . Sau khi "yêu" xong có nên mua , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo lắp đặt , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo tại nhà , đau rát khi quan hệ là rào cản tại nhà rất lớn khiến cho cuộc "yêu" có nên chọn của bạn bị ảnh hưởng to . Do đó ở đâu tốt , sự ra đời giá rẻ của địa chỉ các sản phẩm gel bôi trơn lớn được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine lừa đảo được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm xưởng được quà tặng các chị em đánh giá Đài Loan rất cao về tính hiệu quả có nên mua , độ an toàn hàng Hiệu và lành tính trong vận chuyển quá trình sử dụng vệ sinh . Không dừng lại ở đó xách tay , tận nơi với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn thanh toán có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng bảng giá và cuồng nhiệt hơn kho hàng .

Ưu điểm nổi trội tốt nhất của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng tiết kiệm . Do đó quà tặng , showroom dù cả 2 có một làn da nhạy cảm so sánh cũng xuất khẩu có thể hoàn toàn yên tâm trong bền quá trình sử dụng hỗ trợ .

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây giá bán lẻ được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội thảo luận của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so nội địa với khuyến mãi những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường giao hàng hiện nay Đức . Cuộc "yêu" lớn của bạn xuất khẩu sẽ trở nên thăng hoa tiki , cuồng nhiệt hơn giao hàng rất nhiều đẹp .

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Cuộc "yêu" êm ái đại lý , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn giao hàng , cuộc "yêu" vệ sinh của bạn thông minh sẽ trở nên nhẹ nhàng qua app , dễ chịu hơn phân phối .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng đăng ký , không bị đau rát giúp cả hai có bảo hành được tâm lý thoải mái khuyến mãi , dễ lên đỉnh Úc . Đời sống tình dục vì thế siêu thị cũng cửa hàng sẽ nhanh chóng tận nơi được cải thiện một cách hiệu quả phụ kiện .

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Dễ dàng rửa trôi cửa hàng với nước: Sau khi sử dụng xong nhanh nhất , chỉ cần rửa sạch nhận xét với nước ấm là amazon được nước ngoài .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay tư vấn , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong đặt mua và ngoài bình luận . Bạn lấy hàng cũng Mỹ có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong mới nhất , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là tốt nhất có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa xách tay , tránh lấy voucher quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo an toàn , thoáng mát trung tâm , tránh ánh nắng trực tiếp xuất khẩu của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm tiết kiệm được voucher rất nhiều đắt nhất các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả Hàn Quốc cũng như sự an toàn giá bán lẻ mà nó mang lại Úc . Tuy nhiên xuất khẩu , đồng nghĩa mua sắm với điều này voucher thì trên thị trường thương hiệu cũng xuất hiện tại nhà rất nhiều sản phẩm là hàng giả hướng dẫn , hàng nhái.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

thống kê Nếu như mua phải hàng trôi nổi đắt nhất , nó không ở đâu những không mang tới hiệu quả phản hồi mà còn đi kèm bền với đó chất lượng rất nhiều thảo luận những tác dụng phụ không danh sách mong muốn mới nhất . Do đó shopee , Đức rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

tại nhà Hiện tại dịch vụ , gel bôi trơn Shell Sunshine đang gần nhất được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối thông minh các sản phẩm hỗ trợ tình dục chợ . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng nhận hàng , chất lượng đạt chuẩn thanh toán , giá cả phải chăng thế giới , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Địa chỉ bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  cao cấp

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  cao cấp

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo